GRC Thai ให้สิ่งดีๆที่เรามอบให้กับคนที่เรารัก "คนนั้นคือแม่ของผมเอง"

19:58 / เขียนโดย Catcafeclub /


หวัดดีครับปิดวันหยุดไปหลายวัน เพื่อนไปเที่ยวไหนมาบ้างครับ
มีใครพาคุณแม่ไปเที่ยวไหนบ้างเอ่ย
หมูเองก็ไม่ค่อยได้เจอแม่นะครับเพราะอยู่กันคนหละจังหวัด
ถึงแม้จะอยู่ไกลกันแต่ความรักและความห่วงใยเรามีให้กันเสมอครับ ^^ 




วันแม่ก็ได้ส่งข้อความ บอกรักแม่ไปแล้วว่าเรารักท่านที่สุด
ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรง อยู่กับเราไปนานๆ

ท่านก็อายุมาแล้วนะครับ  ทำงานหนักมาเพื่อลูกๆ  


สิ่งที่หมูตอบแทนได้คงเป็นความรักและความห่วงใย 
ที่มีให้แม่เสมอมา 


ครอบครัวหมูอาจจะไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นๆ สมบัติก็ไม่มี 
แต่สิ่งหนึ่งที่แม่ให้หมูมาคือความรักและการศึกษานะครับ 


แม่บอกว่าทรัพย์สมบัติ แม่ไม่มีให้ลูก แต่สิ่งที่แม่ให้ลูกได้คือให้ลูกเรียนสูงที่สุด และเอาความรู้ติดตัวไป นี้หละสมบัติของแม่


ทุกวันนี้แม่ของหมูก็ยังคงทำงานอยู่นะครับ หมูเลยคิดว่าถ้าเราเริ่มมีรายได้มากขึ้นกับ GRC Thai หมูจะให้แม่ได้หยุดพัก ไม่ต้องทำงานอีก


ให้ท่านได้ไปเที่ยว พักผ่อน อยู่ๆสบายๆ ไม่ต้องทำงานหนักเหมือนเดิมอีกต่อไป 




และเงินก้อนแรกที่หมูทำ GRC Thai หมูเลยตอบแทนท่านด้วยการนำเงินที่ได้ส่งไปให้ท่าน ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้มากมายแต่หมูก็ให้ด้วยใจและให้ด้วยความรักที่มีให้ท่าน ท่านได้รู้ว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่นั้นจะทำให้ชีวิตของครอบครัวเราเปลี่ยนไปแน่นอน 




กดคลิก!!เพื่อส่งเสริมการสร้างอาชีพอย่างแท้จริง



โทร.ตรงหาหมูได้ตลอด 24 ชม.
ที่เบอร์ 0896834891 
MSN: grcthai_mookoyo@hotmail.com

E-mail : mookoyo_grcthai@yahoo.com 

ป้ายกำกับ: , , , ,