จะเริ่มต้นกับธุรกิจ Global Rich Club อย่างไร ?

00:54 / เขียนโดย Catcafeclub /

สาหวัดดีแฟนชาว Grc Thai ทุกท่านนะครับ 
จะสิ้นเดือนแล้วหลายๆคนคงดีใจ ที่เงินเดือนกำลังจะออกกัน 
บางวางแผนจับจ่ายใช้สอยซื้อของบ้าง บางคนวางแผนเพื่อนำเงินมาลงทุนต่อยอดทางธุรกิจเพื่อให้มีรายได้

มีคำถามจากทาง Fanpage  GRC Thai ของหมูเองนะครับ
หลายๆท่านถามมาว่าไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงกับ
การทำ Global Rich Club ยังไง?


วันนี้หมูเลยมาบอกวิธีในการเริ่มต้นทำธุรกิจ Global Rich Club ว่าเราจะเริ่มต้นอย่างไร และต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างก่อนจะสมัครมาทำธุรกิจกันนะครับ 


1. สิ่งแรกเลยที่คุณจะต้องรู้ก่อน นั้นก็คือ การศึกษาข้อมูลต่างๆ ของธุรกิจ Global Rich Club  ว่าธุรกิจนี้คืออะไร ทำงานเกี่ยวกับอะไร ซึ่งทุกท่านสามารถอ่านได้จาก ข้อมูลทางด้านซ้ายมือ ที่หมูได้ทำเอาไว้ให้ทุกท่านได้ศึกษาก่อนเป็นอันดับแรก หรือกรอกข้อมูลเพิ่มเติมมาที่ www.mookoyo.com


2.หลังจากที่ศึกษาข้อมูลแล้วแต่ยังไม่เข้าใจ เท่าไร อ่านแล้วงง หมูมีทางเลือกให้ด้วยการดูวีดีโอแนะนำธุรกิจ ที่ด้านบนได้เลย ความยาวประมาณ 30 นาที เนื้อหาของตัววีดีโอ จะบอกเล่าข้อมูลของธุรกิจ Global Rich Club รวมไปถึงแผนการตลาด ว่าเราจะรับรายได้อย่างไร ทำงานอย่างไร ซึ่งจะทำให้เราเข้าใจธุรกิจมากขึ้น 


3.ถ้าดูวีดีโอเรียบร้อยแล้ว และอยากได้ข้อมูลที่มากกว่าเดิม ทั้งเนื้อหา และข้อเท็จจริงจากผู้ที่เคยผ่านประสบการณ์ การทำธุรกิจ เรามีการประชุมออนไลน์ ในทุกวัน จันทร์  พุธ  และ ศุกร์  ทั้งสามวันนี้ 


เราจะมีวิทยากร จากทีม Global Rich Club Thai มาบรรยายให้สดๆ ทางห้องประชุมออนไลน์ เวลา 2 ทุ่มตรง ถึง 4 ทุ่ม 
พร้อมตอบคำถามข้อสงสัยที่คุณอยากรู้ 2 ชั่วโมงเต็มนี้
ท่านจะได้ข้อมูลอย่างครบถ้วนแน่นอน 


4.สำหรับท่านใดที่เข้าฟังประชุมออนไลน์แล้ว รู้สึกว่าธุรกิจนี้ใช่สำหรับคุณ อยากจะมาร่วมทำและมีรายได้กับเรา และอยากเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา ขอให้คุณโทรหาที่ปรึกษาที่แนะนำคุณได้เลย หรือโทรปรึกษาหมูได้ที่เบอร์  089-6834891 ได้เลยครับ 


5.ก่อนที่จะสมัครสมาชิก ขอให้โทรปรึกษา เรื่องการลงทุน 
และวางแผนการทำธุรกิจก่อน เพื่อที่จะให้ที่ปรึกษาได้จัดการ วางแผนเรื่องของการลงรหัสและการวางแผนการลงทุนด้วยนะครับ ตรงนี้หมูถือว่าสำคัญมากๆไม่แพ้กัน หลังจากที่เราเข้าใจธุรกิจแล้ว  


สิ่งที่หมูอยากให้ทุกคน ลองวางแผนในการลงทุน ตัวหมูจะแบ่ง
ออกเป็น 2 อย่าง คือ  
1.ทุนในการสมัครสมาชิกและลงรหัส  2. ทุนสำหรับการทำสื่อโฆษณา


เราอาจจะลองปรึกษาและวางแผนนะครับว่าเราจะต้องมีทุนในการลงรหัสเท่าไร อย่างไร เช่น
  3 รหัส   5 รหัส  8 รหัส 16 รหัส หรือ 20 รหัส ตามกำลังทุนที่เราลงได้ 
ความต่างในการลงรหัสมากหรือน้อย มีความแตกต่างกัน หมูอยากจะเปรียบเทียบเหมือนกับการเปิด 7-11 หลายๆสาขา เช่น ถ้าเรามีร้านที่เปิดหลายๆสาขา เราก็จะมีกำไร มากขึ้น ในแต่หละ สาขาหรือรหัสที่เราลงไปนั้นเอง  


ส่วนทุนสำหรับการลงโฆษณาหรือการโปรโมทธุรกิจหมูก็ถือว่าสำคัญที่หลายๆคนมองข้ามไป อันนี้แล้วแต่ว่าคุณจะทำสื่อการโปรโมทธุรกิจอย่างไร จะทำสื่อแบบฟรีหรือแบบมีค่าใช้จ่ายก็ได้ 
ใน Global Rich Club Thai เรามีสอนงานให้ ทั้งสองแบบ  


 6.สำหรับท่านใดที่เปิดใจรับ และอยากร่วมทำ
ธุรกิจ Global Rich Club และเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา
กรอกใบสมัครสมาชิกได้ที่ ด้านบนของเว็บ  Blog นี้ได้เลยนะครับ 
หรือ คลิกที่นี้ ได้เลย!! 


กรอกข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร อีเมลล์ ที่อยู่ 
พร้อมตั้ง username ที่คุณต้องการ 3 ชื่อ ที่ไม่เหมือนกัน 
หลังจากนั้นทำการโอนเงินได้ตามเลขที่บัญชี ที่ส่งไปทางอีเมลที่ท่านได้รับ 


เราจะทำการสมัครให้ภายใน 24 ชั่วโมง 
เมื่อสมัครให้เสร็จแล้วจะมี sms ไปบอกว่าเราได้ทำการสมัครให้เรียบร้อย เช็คอีเมลแล้วทำตามขั้นตอน ที่ได้ส่งให้ได้เลย



เท่านี้คุณก็สามารถทำธุรกิจ Global Rich Club Thai ได้แล้วครับ 
ถ้าคุณพร้อมที่จะมีรายได้แบบหมู สมัครมากันได้เลยนะครับหมูยินดีให้คำปรึกษาแบบหมดเปลือก ให้คุณมีรายได้แบบเราแน่นอนครับ ^^ 

ป้ายกำกับ: , ,