พูดคุยปรึกษาแบบเป็นกันเองกับหมูได้ที่นี้ครับ

21:16 / เขียนโดย Catcafeclub /

สาหวัดดีครับ หลายๆ ท่าน มีคำถามข้อสงสัย คาใจ ไม่รู้จะถามใคร 
หรือปรึกษาใครดี เกี่ยวกับธุรกิจ Global Rich Club 




วันนี้หมูเปิดห้องสำหรับการตอบคำถามอย่างหมดเปลือก 
ให้แก่ผู้ที่สนใจในการทำธุรกิจ มีอะไรสงสัยหรือมีคำถามอะไร 
สามารถถามกันมาได้เลยนะครับ


หมูยินดีที่จะตอบคำถามให้ แต่หมูขอเป็นคำถาม ในเชิงสร้างสรรค์ 
และเกี่ยวข้องกับธุรกิจนะครับ 


หมูอยากให้ห้องนี้เป็นที่รวบรวม ข้อมูล ต่างๆ ก่อนการตัดสินใจทำธุรกิจ Global Rich Club เพื่อจะได้เป็นประโยชน์ ต่อผู้ที่สนใจและ
คนที่กำลังจะเปลี่ยนชีวิตกับธุรกิจนี้ครับ 


หากท่านใดมีต้องการพูดคุยกับหรืออยากปรึกษาแบบส่วนตัว 
หมูยินดีให้คำปรึกษาสามารถโทรมาหาหมูได้เลยนะครับ
ที่เบอร์ 089-6834891 


ฝากคำถาม คลิก !!!  ที่นี้ได้เลยนะครับ  


หรือติดต่อเพิ่มเติม
-WhatsApp : 0896834891

-เป็นเพื่อนกัน add มาหาหมูได้นะครับที่


** ปล.โทรหมูได้ตลอดนะครับอย่าเกรงใจ 
หากคุณต้องการความสำเร็จ ^^


ป้ายกำกับ: , ,

10 ความคิดเห็น:

Comment by Catcafeclub on 16 พฤษภาคม 2555 เวลา 21:39

ยกตัวอย่างคำถามแรก จาก ทาง แฟนเพจ GRC Thai
โดยคุณ... แคร์ แฟงฟ้อย
สนใจมาก ครับ จะเริ่มไงดี....?

หมูตอบให้นะครับสำหรับ ใครที่ยัง ไม่รู้จะเริ่มต้นยังดี หมูแนะนำว่าให้ ลองอ่านรายละเอียด ข้อมูล เบื้องต้นที่หมูทำเมนูไว้ให้ด้านบนก่อน จากนั้นลองดู วีดีโอแนะนำแผนการตลาดจากพี่เจมส์ ก่อน ถ้าดูแล้วมีข้อสงสัยไม่เข้าใจ สามารถเข้าฟังประชุมออนไลน์กับเราอีกครั้งในวัน จัน พุธ ศุก เวลา 19.45 น จะทำให้เราเข้าใจธุรกิจมากขึ้น หรือถ้าไม่มีเวลาเข้าฟังประชุมสามารถโทรและพูดคุยปรึกษากับหมูโดยตรงได้เลยนะครับ ยินดีให้คำปรึกษา ^^

Comment by Catcafeclub on 16 พฤษภาคม 2555 เวลา 21:45

คำถามแรก จาก ทาง แฟนเพจ GRC Thai
โดยคุณ...พอดี ดีพอ

ผมชื่อ...ณัฐวุฒิ (ต้า) ครับ
คือว่า...ผมกำลังสนใจ GRC อยู่ กำลังหาข้อมูลอยู่
แต่...ข้อมูที่ได้มาจากหลายๆที่ มันก็ตรงกันดี
ให้รายละเอียดเรื่องค่าสมัคร ค่าตอบแทน สิทธิ์ที่จะได้รับเมื่อสมัครเป็นสมาชิกแล้ว
แต่...ไม่มีใครบอกเกี่ยวกับ หลักของการทำงาน หรือข้อมูลอย่างอื่นที่น่าจะเป็นประโยชน์มากกว่า "เรื่องค่าสมัคร ค่าตอบแทน สิทธิ์ที่จะได้รับเมื่อสมัครเป็นสมาชิก"

ตอบ... เรื่องหลักการทำงานของตัวพี่เอง เป็นคนที่ทำอะไรก็ต้องศึกษาข้อมูลก่อน ว่าเข้ามาแล้วเราจะเริ่มต้นอย่างไร แล้วต้องทำอะไรก่อนหลัง อย่างแรกที่พี่ อยากแนะนำสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจอยากเริ่มต้นทำธุรกิจ ไม่ว่าจะ ธุรกิจ global rich club หรือธุรกิจอื่นๆ หลังจากที่เราได้ศึกษาข้อมูลต่างๆแล้ว และเราโอเคกับธุรกิจนั้นแล้ว อย่างแรกเลย คือใจ ถ้ามีเรามีใจ กับการทำงาน ต้องเรียนรู้ให้ไว ศึกษาข้อมูลของธุรกิจนั้นให้เข้าใจ เพื่อที่เราจะได้แนะนำธุรกิจให้ผู้สนใจเข้าใจ ว่าเรากำลังแนะนำสิ่งที่ดีให้เค้าอยู่

สองคือ วิธีคิด ถ้าเรามีวิธีคิดที่แตกต่างจากคนอื่นแต่ไม่แตกแยกนะ เราจะประสบความสำเร็จได้ไว กว่าคนอื่นๆ ที่ทำอะไรแบบเดิม เราต้องส้รางความต่างให้ตัวเอง ยกตัวอย่าง ว่าทำไมคนถึงเลือกทำ ธุรกิจ global rich club เพราะทำง่าย ไม่ต้องเดิน ไปไหน ไม่ต้องขาย หรือรักษายอดเหมือนที่อื่นๆ เราแค่แนะนำธุรกิจ แก่ผู้ที่สนใจ และโปรโมทเพื่อขยายองกรของเราเท่านั้นเอง

สาม คือ การลงทุน การลงทุนพี่จะคิดไปถึง การเริ่มต้นในการลงรหัสสมัครสมาชิก และการโปรโมทธุรกิจ หรือการทำการตลาด เราต้องมีทุนในสองส่วนนี้ด้วย เช่น พี่เองจะแบ่งเงินออกเป้นสองส่วนคือเงินในการลงรหัส และเงินสำหรับการลงทุนในการทำสื่อโฆษณา เพราะทั้งสองอย่างถือว่าสำคัญพอๆกัน เพราะมันจะทำให้ธุรกิจของเราเดินไปได้เร็วขึ้น

สุดท้ายที่พี่ใช้อยู่ก้อคือ ความจริงใจ ที่จะบอกต่อและแนะนำธุรกิจให้กับผู้ที่สนใจทำจริงๆ เรามีความจริงใจ ที่จะสอนหรือบอกกล่าวว่าสิ่งที่เราทำนั้นทำได้จริง และสามารถสร้างรายได้ได้จริง อยู่ที่ว่าคุณเห็นโอกาสแบบที่พี่เห็นหรือป่าว อันนี้ก็เป้นการตัดสินใจของคุณแล้ว ว่าคุณจะทำหรือไม่ทำ แค่นี้เองครับที่ทำกับธุรกิจ นี้จ้า ^^

Comment by Catcafeclub on 16 พฤษภาคม 2555 เวลา 22:07

คำถามจาก ทาง แฟนเพจ GRC Thai
โดยคุณสงกรานต์ กรานต์ เขื่อนเพชร
อยากทำนะครับแต่มานต้องเสียโน้นเสียนี้หรือต้องเดินทางไปอมรม

ตอบคำถาม สาหวัดดีครับ ที่นี้ไม่มีเสียค่าอบรมนะครับ ไม่มีเดินทางไปประชุมด้วยเรา เราทำออนไลน์ ด้วยการประชุมออนไลน์ ผ่านทางเว็บ สามารถดูได้จากคอมที่บ้านของเรา เลย ถ้าเป็น ธุรกิจตัวอื่น อาจจะมีการรักษายอด รายเดือน สต็อกสินค้า ทุกๆเดือน แต่ที่นี้ไม่ต้องนะครับ เราแค่ทำ และแนะนำสมาชิกใหม่ๆ ให้เราร่วมทำและโปรโมทให้บริษัทแค่นั้นเอง

Comment by Catcafeclub on 16 พฤษภาคม 2555 เวลา 22:13

หมูจะพยายามเอาคำถามใหม่ๆขึ้นมาอัพเดทเรื่อยๆ นะครับใครมีอะไรโพสทิ้งไว้ได้เลยเดี๋ยวหมูมาตอบคำถาม ทุกช่องทางนะครับ ^^

Comment by Catcafeclub on 18 พฤษภาคม 2555 เวลา 23:11

คำถามจาก ทาง แฟนเพจ GRC Thai JamJungalone Tomsosad
อยากทราบวิธีเขียนบล็อคที่พี่เขียนอะคับที่เป็นบทความอะคับพี่ทำยังไงให้มันเป็นชั้นๆหน้าๆอะคับช่วยสอนทีนะคับดูเรียบร้อยดีคับ

- ตอบคำถาม วิธีการทำบล้อกหมู ไม่ยากเลยจ้าแค่เปลี่ยน Template ลองเอาเว็บนี้ไปศึกษาดูนะจ้า http://www.hackublog.com/2009/09/2.html

Comment by Catcafeclub on 18 พฤษภาคม 2555 เวลา 23:37

คำถามจาก ทาง แฟนเพจ GRC Thai
โดย Apwa Sweet
เวลาเราสมัคร 3 คน แล้วจะใส่ชื่อเดียวกันหมดเลยเหรอคะ

- ตอบคำถาม เวาลาให้เราตั้งชื่อ username 3 ชื่อแตกต่างกันก้อได้นะครับ เช่น ถ้า สมัคร 3 รหัส ให้ ตั้งเป้น ตัวอย่าง mookoyo1 mookoyo2 mookoyo3 ครับ

Comment by Catcafeclub on 18 พฤษภาคม 2555 เวลา 23:40

คำถามจาก ทาง แฟนเพจ GRC Thai
โดย อนุชิต ยุคละวัฒนะ
พี่ครับผมอยากรู้ ธุรกิจโกบอลริสเนี่ยจ่ายเงินเยอะขนาดนั้น ผมอยากรู้ว่ากำไลของบริษัติได้มาจากทางไหน ได้อย่างไร ช่วยตอบหน่อยครับ

-ตอบคำถาม เรื่องของกำไร ก้อจะได้จากการเป็น member และแนะนำธุรกิจให้ผู้ที่สนใจมาเป็นสมาชิก เงินที่ได้เค้าก้อจะทำไปต่อยอดทางธุรกิจ ส่วนเรามีหน้าที่ในการโปรโมทและเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจมาร่วมทำธุรกิจ เมื่อเราชวนคนมาเป้นสมาชิกได้แล้ว เค้าก้อจะจ่ายค่าคอมมิชั่นต่างๆให้เราครับผม

Comment by Catcafeclub on 20 พฤษภาคม 2555 เวลา 20:55

คำถามจาก ทาง แฟนเพจ GRC Thai
โดย Boon Anan
มันเกี่ยวกับอะไรครับ แล้วต้องมีการลงทุนเปล่าคับ
มีกี่ราคาครับแล้วต้องไปเทรนนิ้งงานเปล่าครับ รายได้เปนแบบไหนคับ

-ตอบคำถาม เป็นงานออนไลน์ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ให้สมาชิกมาเป็นเมมเบอร์ได้ท่องเที่ยว 3 คืน 4 วัน เรามีหน้าทำการโปรโมทให้บริษัทเชิญชวนผู้ที่สนใจมาเป้นสมาชิก ครับ ทำธุรกิจมีการลงทุนทั้งสิ้นนะครับ

การสมัคร จะอยู่ที่รหัสละ 7500 บาทต่อหนึ่งเมมเบอร์นะครับ เราสามารถสมัครกี่รหัสก้อได้แล้วแต่ทุนที่เราจะลง ลงรหัสเยอะก้อได้เปรียบในเรื่องของการร่นระยะเวลาในการรับรายได้ รายได้รับเป้นเงิน เมื่อเราทำตามแผนการตลาดสามารถผ่านกระดานส้มแรก จะได้ 400$ และเมื่อผ่านกระดานม่วงรับอีก 8000$ สามารถโอนเงินเข้าบัญชีของเราได้เลย ^^

Comment by Catcafeclub on 22 พฤษภาคม 2555 เวลา 22:47

คำถามจาก ทาง แฟนเพจ GRC Thai
โดย Natthaya Karunroj ความเสี่ยงสูงไหมอ่ะพี่ เพราะเงินที่เอามาลงทุนมันเป็นเงินที่ได้มาจากของที่สำคัญในชีวิต อ่ะจ๊ะ อิอิ

-ตอบคำถาม การลงทุนธุรกิจมีความเสี่ยงทั้งสิ้นนะจ้า แต่เราก้อต้องหาวิธีกำจัดความเสี่ยงออกไป เรียนรู้ วิธีการทำงาน และบริหารความเสี่ยง เวลาเข้ามาทำแล้วนี้ก้อถือว่าเราเป็น เจ้าของบริษัทคนหนึ่ง ต้องบริหารจัดการให้เป็น ทำให้ความเสี่ยงน้อยที่สุด และทำกำไร และรับรายได้ให้มากที่สุด สู้ๆๆ สมาชิก GRC Thai มีรายได้กันทุกคน เราก็มีได้เช่นกัน

Comment by Unknown on 1 ธันวาคม 2555 เวลา 22:41

สมัครทำ ธุรกิจ GRC มาเดือนนึงแล้วค่ะ ยังจับต้นชนปลายไม่ถูกเลยขอปรึกษาคุณหมูได้มั้ยค่ะ เพราะที่ปรึกษาเค้าไม่ค่อยสนใจเลยอ่ะ ลงทุนไปแล้วก็อยากทำให้สำเร็จ แคทก็สมัคร ไป 8 รหัส เหมือนกาน ตอนนี้ยังไม่แตกส้มเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไง อยากมีที่ปรึกษาดีๆ

แสดงความคิดเห็น