มาทำความรู้จักันกับ Mokoyo By GRC Thai

13:05 / เขียนโดย Catcafeclub /

ก่อนอื่นก็ต้องขอ สาหวัดดี เพื่อนๆ แฟนๆ ชาว GRC Thai ทุกๆท่าน 
ที่ติดตามข่าวสารจาก Blog GRC Thai ของหมูอย่างต่อเนื่องนะครับ 


หลายๆ คนยังไม่รู้จักหมูและอาจจะยังไม่ได้อ่านประวัติความเป็นมาของหมู ว่าหมูเป็นใคร มาเจอกับ ธุรกิจ Global Rich Club ได้อย่างไร วันนี้เลยได้โอกาสที่จะมาแนะนำตัวอีกครั้ง ให้ทุกๆคนได้รู้จักประวัติกันนะครับ  ^^ 




ตัวหมูเองบ้านเกิดอยู่ที่หาดใหญ่ แต่ปัจจุบันตอนนี้หมูทำงานอยู่ กรุงเทพ นะครับ


ตัวหมูเองประกอบอาชีพ  Graphic Designer ทำงานเกี่ยวกับพวกทำกราฟฟิคให้รายการทีวี ต่างๆ ก็เป็นงานที่เรารัก ชอบและถนัด
เพราะเราเองชอบงานทางด้านศิลปะอยู่แล้ว
แต่อยากจะบอกว่าอาชีพนี้ ไม่ได้สบายอย่างที่ใครๆ หลายๆคนคิด  


ทั้งเวลา ความเป็นส่วนตัว ของเราจะหายไปกับงานนี้ เพราะเราต้องทุ่มเทแรงกายและแรงใจในการทำงานที่หนัก ใช้ทั้งพลังสมองและความคิดกว่าจะได้ผลงานออกมา ต้องอดตาหลับขับตานอน เพื่อให้ได้ผลงานที่ดี ออกมาสู่สายตาผู้ชม ตัวหมูเองมักจะเปรียบอาชีพนี้ว่าเป็น "กรรมกรดิจิตอล" 


แต่ก็ต้องขอบคุณอาชีพนี้ ที่ทำให้หมู ได้เป็นคนที่มีความอดทน มีความคิดที่สร้างสรรค์ ในการทำงาน มีพลังที่จะทำอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ


จนวันหนึ่งเมื่อหมูได้ก้าวเข้ามาในโลกของอินเตอร์เน็ต ได้เจอ บทความจากบล็อก ที่มีรายละเอียดธุรกิจ Global Rich Club จากนั้นเองหมูก้อได้เริ่มศึกษาและหาข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวกับธุรกิจนี้ 


ตัวหมูเองศึกษาอยู่ประมาณ 5 เดือนได้นะครับ กว่าจะเริ่มทำธุรกิจนี้ อาจจะใช้เวลาศึกษานานไปหน่อย แต่หมูก็เริ่มทำธุรกิจนี้ได้เร็วเพราะเรามีข้อมูลที่แน่นพอและพร้อมที่จะตั้งใจทำมันอย่างจริงจัง


หลังจากที่สมัครมา หมูเริ่มต้นทำธุรกิจอยู่ที่ 3 รหัส หมูเองใช้เวลาไม่นานนะครับในการผ่านกระดานส้มแรก เพียงเดือนกว่าเท่านั้นก็สามารถที่จะมีรับรายได้กับธุรกิจ Global Rich Club 


และเมื่อเราเริ่มมีรายได้แล้ว หมูรู้สึกว่าธุรกิจนี้สามารถสร้างรายได้ให้หมูจริง หมูจึงเริ่มต้นวางแผนใหม่ กับการที่เราจะประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น ด้วยการลงรหัสเพิ่ม เป็น 20 รหัส 


การที่หมูลงรหัสเพ่ิมถึง 20 รหัส เพราะอะไร เพราะหมูมองเห็นโอกาส มองเห็นรายได้ที่เราสามารถทำให้มันงอกเงยขึ้นได้  สามารถทำให้หมูมีรายได้ทุกๆเดือนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมันทำให้รายได้จากธุรกิจ Global Rich Club แซงรายได้หรือเงินเดือนประจำของหมูเอง


หมูจะเปรียบให้ดูว่า ถ้าเราสามารถกดเงินออกมาจากตู้ ATM จาก Global Rich Club ได้ทีหละหลายๆแสน โดยที่ ทุกคนๆ สามารถ กดเงินได้ทีหละครั้ง กดแล้วก้อต้องไปต่อแถวใหม่ เพื่อมากดอีก 




ถ้าตู้ ATM ตู้นี้ ต้องต่อแถว   20 คน  ถ้าเราเป็นคนแรกที่กดตู้นี้
แล้วเราต้องไปต่อแถวใหม่ กลายเป็นคนที่ 20  อยากให้ทุกๆ
คนลองคิดตามดูนะครับว่า จะนานไปมั้ย กว่าที่จะมาถึงคิวของเรา 


แต่ถ้าเราลองคิดใหม่ ว่า คนทั้ง 20  คนนี้เป็นเราหมดเลยหละ
กลายเป็นเราที่สามารถกดเงินได้ตั้งแต่คนที่  1 ไปถึงคนที่ 20 
เราจะรับรายได้อย่างต่อเนื่อง และรายได้ทุกๆเดือน จะดีกว่ามั้ย? 


นี้ก็เป็นอีกเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกที่ทำธุรกิจ Global Rich Club เพราะหมูมั่นใจและเชื่อมั่นว่าหมูสามารถมีรายได้กับ ธุรกิจ Global Rich Club ได้อย่างแน่นอน


หลายคนยังสงสัยว่าเราทำงานยังไง ถึงจะมีคนมาสมัครทำกับเราได้ หมูบอกได้เลยว่าครับว่าหมูใช้วิธีการทำงานแบบออนไลน์นี้หละ หมูก็ไม่ได้ทำอะไรแปลกไปจากคนอื่นๆ ก็มีแค่ทำ Blog , Fanpage Facbook และก็โปรโมทธุรกิจให้มากๆที่สุดทำที่จะทำได้ 


ให้คนที่สนใจได้เข้ามาศึกษารายละเอียดต่างๆ ที่เราได้เขียนไว้ อย่างแรกก็อ่านและทำความเข้าใจ ศึกษาหาความรู้ จากนั้นก็ดูวีดีโอแนะนำแผนการตลาด เพื่อให้เราเห็นภาพและเข้าใจมากขึ้น  สุดท้ายโทรหาที่ปรึกษาและขอคำแนะนำ เพื่อที่เราจะได้เริ่มลงมือและสมัครทำธุรกิจ  เห็นมั้ยว่าไม่ยากเลย ^^




สิ่งสำคัญที่หมูมักจะบอกอยู่เสมอ สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มต้นทำธุรกิจคือ การวางแผนการทำธุรกิจ ต้องวางแผนให้ดี ดูความพร้อม หลายๆด้าน เช่น เงินสำหรับการลงทุนทำธุรกิจ และเงินสำหรับสำหรับการทำสื่อโปรโมทธุรกิจ ที่หลายๆคนมองข้ามไป เตรียมตัวให้พร้อม และจงใช้ความตั้งใจ และมุ่งมั่น ขยันทำบ่อยๆ ทำอย่างต่อเนื่อง เลือกวิธีการทำงานที่เหมาะกับตัวเรา


จริงๆยังมีอะไรที่อยากจะเล่าอีกมากมายนะครับแต่กลัวจะเบื่อกันสะก่อน ^^ ไว้ครั้งหน้าจะมาเล่าประสบการณ์การทำงานต่างๆให้ฟังอีก ว่าหมูได้เจอปัญหาหรืออุปสรรค์อะไรบ้างในการทำธุรกิจ  แล้วหมูสามารถก้าวข้ามและประสบความสำเร็จกับธุรกิจ Global Rich Club  ได้อย่างไร


หมูทำอย่างไรถึงมีคนสนใจในธุรกิจมากมายและอยากมาร่วมทำธุรกิจกับหมู ครั้งหน้าจะมาเล่าให้ฟังในบทความต่อไปนะครับ ^^  

ป้ายกำกับ: , , ,