ผู้นำและสุดยอดทีมงาน GRC Thai

11:06 / เขียนโดย Catcafeclub /


สาหวัดดีเพื่อนๆที่เพิ่งเข้ามาใหม่หรือผู้ที่เคยเข้ามาค้นหา
หรืออ่านข้อมูลจากหมูไปบ้างแล้วนะครับ


วันนี้หมูขอพูดถึงเรื่องของ ผู้นำและทีมงานกันบ้าง 
ผู้นำถือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่หลายๆท่านก่อนจะ
ตัดสินใจทำ จะมีการเลือกผู้นำและทีมงานว่าอยากจะทำกับใคร


ซึ่งหมูบอกได้เลยว่าผู้นำและทีมงานของ GRC Thai
นั้นสุดยอด!!ทุกคนครับ ทุกท่านนั้นมีประสบการณ์และ
มีความสามารถที่จะทำให้ท่านไปถึงจุดมุ่งหมาย
และไปสู่ความเร็จได้อย่างไม่ยาก


ทำไมเราต้องเลือกผู้นำ หมูขอยกตัวอย่าง ให้เพื่อนๆลองสังเกตดูว่า
ในวัยเด็กเวลาเราเลือกหัวหน้าห้องหรือผู้นำกลุ่ม เราจะเลือกคน
ที่มีคุณภาพ เก่ง กล้าแสดงออก ฉลาด ดูเป็นผู้นำสามารถที่จะ
พาทีมไปสู่ความสำเร็จได้


ซึ่งในการทำธุรกิจเครือข่ายผู้นำถือว่ามีบทบาทสำคัญ เป็นผู้นำทาง ชี้แนะวิธีการต่างๆ เป็นผู้ให้กำลังใจ ช่วยเหลือยามที่มีปัญหา 
และอีกส่วนหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือ ผู้ร่วมนำทาง หรือ ผู้ร่วมทำธุรกิจ
ถ้าทุกคนช่วยกัน เป็นน้ำหนึ่งใจเดียว คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน


ประคับประคองทีม ย่อมจะทำให้ทีมงานสำเร็จลุล่วงไปสู่จุดมุ่งหมายด้วยกันได้อย่างรวดเร็ว 


หมูคิดว่าถ้าเราควรเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี เราถึงจะพาทีมให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็วครับ จะไม่มีใคร โดดเดี่ยวหรือถูกทอดทิ้งให้ทำงานอย่างเดียวดายแน่นอน เพราะที่นี้เราทำงานกันเป็นทีม 


ขอเพียงแค่คุณเปิดใจ ไม่เป็นคนที่น้ำเต็มแก้ว ยอมรับฟังสิ่งใหม่ๆ 
ทำตามที่ผู้นำแนะนำหรือชี้ทางให้แล้ว สิ่งที่เค้าบอกคือสิ่งที่เค้าได้ทำมาก่อนหน้าเราแล้ว เค้าย่อมรู้ว่า ความสำเร็จนั้นทำได้ไม่ยาก 
ถ้าคุณทำตามที่เราบอก 


การทำธุรกิจไม่ใช่เรื่องยากนะครับ หมูคิดว่าทุกคนทำได้ 
และทำได้ดีด้วย แค่คุณเปิดใจและยอมรับสิ่งใหม่ๆ
ที่จะเข้ามาในชีวิตและมันเปลี่ยนชีวิตของเราให้ดีขึ้นครับ 


หวังว่าเราคงได้มีโอกาสร่วมงานกัน เพราะ ทีมงาน GRC Thai
จะพาท่านไปสู่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอนครับ 


ที่ปรึกษาธุรกิจ Global Rich Club Thailand 
นคเรศ ประเจริญ 
(ผู้นำ GRC Thai)




กดคลิก!!เพื่อส่งเสริมการมีอาชีพอย่างแท้จริง




โทร.ตรงหาหมูได้ตลอด 24 ชม. ที่เบอร์ 089-683-4891 
MSN: grcthai_mookoyo@hotmail.com

E-mail : mookoyo_grcthai@yahoo.com 


ป้ายกำกับ: , , ,