มาสร้างจุดขายและจุดเด่นให้กับตัวเอง

22:11 / เขียนโดย Catcafeclub /

สาหวัดดีแฟนๆ ชาว GRC Thai ทุกท่าน วันนี้หมู ก็มีเรื่องราวดีๆ มานำเสนอเช่นเคยนะครับ 


วันนี้หมูเองอยากมาทำเสนอไอเดียให้ทุกๆคนลอง ไปสร้างจุดขายหรือจุดเด่นให้ตัวเอง เพื่อสร้างแรงดึงดูดความสนใจให้กับลูกค้าหรือผู้ที่สนใจในธุรกิจ ให้มาใช้บริการและสมัครสมาชิกกับเรา 


แล้วจะทำอย่างไรล่ะที่จะสามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าหรือผู้ที่สนใจ ให้มาใช้บริการและสมัครเป็นสมาชิกกับเรา วันนี้หมูมีคำตอบมาให้ ลองมาฟังกันดูนะครับ 

ก่อนอื่นเลย การสร้างจุดขาย เราต้องทำความเข้าใจก่อนนะว่า จุดขายคืออะไร ทำอย่างไรถึงจะได้มันมา 
จริงๆแล้ว จุดขายคือจุดเด่นที่แตกต่างไปจากคนอื่นๆ เป็นการสร้างความแตกต่างให้ตัวเองดูโดดเด่นขึ้นมา ไม่เหมือนใคร เพื่อใช้เป็นจุดดึงดูดความสนใจให้ลูกค้านั้นเอง

แล้วเราจะหาจุดขายจากไหนหละ ? จริงๆแล้วตัวเรานี้หละ คือความแตกต่างที่ทุกๆคน มีอยู่ หมูขอยกตัวอย่างเช่น ความสามารถส่วนตัว การพูด การสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นต้น แต่หลายๆคนอาจจะยังหาไม่เจอ หรือยังไม่ได้สร้างให้มันเกิดขึ้นมานะครับ 

ลองค้นหาจุดขายในตัวคุณดูนะครับ หมูว่าทุกๆคนมีอยู่น่ะ แต่ถ้าคุณหาเจอ มันจะสร้างจุดขายและความเป็นเอกลักษณ์ให้ตัวคุณอย่างไม่น่าเชื่อเลยหละครับ บ้างที "จุดเด่น" อาจทำให้คุณ รวยแบบไม่รู้เรื่องเลยทีเดียว

งั้นหมูขอยกตัวอย่าง ตัวเองนะครับว่าหมูนี้จุดขายหรือจุดเด่นอะไร ทำไม ถึงได้มีผู้ที่สนใจ มากมายมาสมัครและเป็นสมาชิกกับหมู 

 1. รูปแบบการนำเสนอ นั้นก็คือตัวเว็บ Blog ของหมูนี้หละครับ ที่ดูโดดเด่นและเป็นจุดขายสุดๆ อาจจะโชคดีตรงที่ว่า หมูเรียนจบมาทางด้าน Graphic Design  เลยมีทักษะ ในการตกแต่งออกแบบเว็บไซส์ให้ดูหน้าสนใจ เพื่อสร้างจุดขายให้กับตัวเอง และด้วยเนื้อหาที่ครบถ้วน เข้าใจง่าย ดีไซส์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และข้อมูลที่พร้อมจะให้บริการแก่ผู้ที่สนใจและได้เข้ามาอ่านและทำความเข้าใจ
กับธุรกิจ  GRC Thai  เลยเป็นจุดเด่นและจุดขายของหมูนี้หละครับ ^^ 


2.ความจริงใจที่มีให้  หมูบอกได้เลยว่าหมู จริงใจ ที่จะให้ข้อมูลการทำธุรกิจ เพื่อให้ทุกๆคนสามารถทำธุรกิจ GRC Thai ได้ และอยากจะมอบความรู้ที่หมูศึกษาด้วยตัวเอง มอบให้ทุกคน เพราะตัวหมูเองมีรายได้และสามารถนำธุรกิจตัวนี้ มาประกอบ เป็นอาชีพได้ 

จากที่เคยเป็นพนักงานประจำ ก็ออกมาหาอิสระภาพ ให้กับตัวเอง ทุกวันนี้หมูก็ทำงานส่วนตัว และทำธุรกิจ GRC Thai ควบคู่กับไปด้วย ชีวิตมีความสุขได้อยู่กับครอบครัว และทำงานที่เรารัก พร้อมมีรายได้จากการทำ  GRC Thai ไปด้วย 


นี้หละครับก็เป็นจุดเด่นและจุดขายของหมูเอง จุดเด่น สร้างได้นะครับ อยู่ที่ว่าเราจะสร้างมันอย่างไร
ถ้าคุณ หามันเจอเร็วเท่าไร คุณก็จะสามารถ สร้างความแตกต่างในธุรกิจที่ไม่เหมือนใครได้แน่นอนครับ

สำหรับท่านใดที่สนใจข้อมูล สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
Fackbook Fanpage : http://www.facebook.com/grcthaiberich
e-mail : mookoyo_2010@hotmail.com
Tel : 089-6834891 หมู



ป้ายกำกับ: , ,