อาชีพอิสระในฝันของคุณเป็นอย่างไร

07:33 / เขียนโดย Catcafeclub /



หลายๆคนมองหาอาชีพอิสระ หรืออาชีพเสริม ที่ตนเองอยากจะทำ
เืพื่อช่วยให้ตัวเองมีงานได้เพิ่มเติมเข้ามาจาก รายได้หลัก


บางคนใช้สามารถและความชอบส่วนตัวในการทำอาชีพอิสระ หรือ
อาชีพเสริม ด้วยการนำความรู้ที่ตนเองมีอยู่ มาประยุกต์ เื่พื่อให้เข้ากับงานที่ตนเองชอบ 


ถ้าเพื่อนๆ ยังมองหาอาชีพเสริม วันนี้หมูมีอาชีพ ที่จะมาแนะนำเพื่อนแต่เป็นอาชีพที่คนเค้าไม่ค่อยทำกันนะครับ 
แต่อาชีพพวกนี้สามารถทำให้เค้ามีรายได้เลี้ยงปากเลี้ยงท้องครอบครัวได้จริงๆ มาเริ่มต้นที่อาชีพแรกกันเลยครับ 


ธุรกิจหลังความตาย รังสรรค์งานศิลป์ เพ้นท์สีโลงศพ 
ธุรกิจหลังความตาย รังสรรค์งานศิลป์ เพ้นท์สีโลงศพ
ความตายก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราทุกคนก็หนีไม่พ้นนะครับ
ไม่วันหนึ่งวันใดเราก็คงต้องไปนอนในนั้นอย่างแน่นอน 
"แต่ตอนนี้ขอมีชีวิตอยู่เพื่อ ทำสิ่งที่อยากทำก่อนนะครับ ^^ "
ธุรกิจหลังความตาย รังสรรค์งานศิลป์ เพ้นท์สีโลงศพ
สำหรับ “ศุภวรรณ ด้วงสุวรรณ” หรือ คุณป่อง ผู้สร้างสรรค์งานศิลปะภาพวาดมานานกว่า 30 ปี ผลงานที่โดดเด่น นั่นคือ เพ้นต์ลวดลายดอกไม้ ด้วยประสบการณ์และฝีมืองานเพ้นต์ที่สวยงามไม่แพ้ใคร ทำให้ทุกครั้งที่ผลงานของเธอออกมาก็จะโดนใจใครหลายคน และใครจะคิดว่าวันนี้ ผลงานที่โดดเด่นเมื่อไปปรากฎอยู่บนโลงศพ กลับสร้างชื่อให้กับเธอเพียงในเวลาไม่กี่เดือน และกลายเป็นอาชีพที่ใครหลายคนคาดไม่ถึง

ปัจจุบันเธอได้เข้ามาสู่ธุรกิจเพ้นต์โลงศพอย่างเต็มตัว โดยเปิดบ้านพักอาศัยเป็น “แกลลอรี่โลงเพ้นต์ สิริมงคล” ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 90 ซอยอินทามระ 22 ถนนสุทธิสาร เขตดินแดง ให้ลูกค้าได้เข้าชมผลงานก่อนตัดสินใจซื้อ หรือ สั่งจองล่วงหน้า ซึ่งลูกค้าจะต้องเลือกในแบบที่เธอนำเสนอเท่านั้น ไม่สามารถที่จะมาสั่งทำตามแบบได้ เพราะเธอเป็นศิลปินชอบที่จะทำอะไรตามที่เธอชอบและต้องการจะนำเสนอเท่านั้น สนนราคา เริ่มต้นกันที่ 35,000 บาท สำหรับผลงานผสมผสานระหว่างงานติดลวดลายด้วยกระดาษ กับงานเพ้นต์บางส่วน และราคา 65,000 บาท สำหรับผลงานเพ้นต์โลงทั้งใบ ด้วยฝีมือของคุณป่องแต่เพียงผู้เดียว 
สุดยอดไปเลยนะครับอาชีพโลงเพ้นต์  ไม่เหมือนใครจริง
(ที่มา นสพ.ผู้จัดการ SME) 

‘Oh! Bear’ ตุ๊กตาหมีเปลี่ยนไป ทิ้งแบบดั้งเดิมจับแต่งเติมสีสันน






เป็นอีกอาชีพ ที่หน้าสนใจและน่ารักดีเหมาะกับคนที่ชอบตุ๊กตาหมีนะครับ ซึ่งหมูเองก็ชอบ น่ารักดี ชอบสะสมตุ๊กตาหมี 

เมื่อการทำธุรกิจที่เริ่มจากความชอบ ส่งผลให้มีแรงกระตุ้นให้คิดพัฒนาสินค้าอยู่ตลอดเวลา ซึ่งถือเป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับการดำเนินธุรกิจในยุคนี้ โดยมีการนำเอาความเป็นสากลของตุ๊กตาหมีที่ทั่วโลกรู้จักมาใส่คาแลคเตอร์ที่แปลกตา แต่โดนใจทุกเพศทุกวัยได้อย่างลงตัว ภายใต้แบรนด์ “Oh! Bear”


สำหรับรูปแบบของตุ๊กตาหมีภายใต้แบรนด์ Oh! Bear แบ่งออกเป็น 4 ประเภท คือ 1.Oh! Bear เป็นตุ๊กตาหมี ที่แปลกแหวกแนว จากภาพลักษณ์ตุ๊กตาที่หลายคนคุ้นเคย คล้ายตุ๊กตาทำมือ สีสันฉูดฉาด 2.Classic Bear เป็นตุ๊กตาหมีมีขนนุ่ม ที่มีรูปลักษณ์ที่เป็นอมตะที่ทุกคนรู้จัก 3.Lovely Bear เป็นตุ๊กตาหมีที่มีการนำผ้าลวดลาย สีหวานแหว๋ว มาเย็บเป็นตุ๊กตา สามารถขยับแขน และขาได้ ส่วนภายในยัดด้วยเม็ดพลาสติก และนุ่น เพื่อให้ตุ๊กตามีน้ำหนัก และ4.Soft Bear เป็นตุ๊กตาหมี ที่มีความนุ่นมาก หลากหลายสีและไม่มีลูกตา เพื่อแสดงรู้ว่าเป็นตุ๊กตาหมีที่อยู่ในช่วงอินเลิฟ 
(ที่มา thaismefranchise) 

ทั้ง 2 อาชีพนี้ก็ถือได้ว่า เป็นอาชีพอิสระและหน้าเอาเป็นตัวอย่างมากครับ เพราะเค้าใช้ เอกลักษณ์ ความสามารถของตัวเอง ในประยุกต์กับอาชีพที่ตนเองอยากทำ  


เอ้ๆๆ แล้ว GRC Thai หละ ถือเป็นอาชีพอิสระในฝันได้ป่าว  หมูบอกได้เลยนะครับว่าได้ครับผม เพราะงานของ GRC Thai เป็นงานที่ทำง่าย และไม่ยุ่งยาก แค่แนะนำและขยายธุรกิจ 


ด้วยการโปรโมทธุรกิจการท่องเที่ยว เท่านั้นเองที่หมูทำนะครับ ขอแค่คุณเข้ามาเรียนรู้ และทำความเข้าใจ กับการทำงานและพัฒนาตัวเอง รับรองว่าคุณจะเก่งและสามารถทำให้งาน GRC Thai เป็นงานในฝันของคุณได้อย่างแน่นอนครับ 



คลิก! เพื่อสมัครทำธุรกิจ Global Rich Club Thailand


สามารถพูดคุยกับหมูได้
ผ่านช่องทางด้านล่างแบบรวดเร็วและประหยัด
-MSN : 
mookoyo_2010@hotmail.com

-WhatsApp : 0896834891
-Skype : mookoyo_grcthai
-เป็นเพื่อนกัน add มาหาหมูได้นะครับที่  http://facebook.com/Mookoyo

ป้ายกำกับ: , , ,